Bakit Hindi Kasalanan Ang Maging Single Ngayong Pasko ? Panuorin Dito


Isa sa pinaka aabangan ng lahat sa kada taon ay ang pagsapit ng buwan ng Disyembre. Lalo na tayong mga Filipino. Para sa atin ang buwan na ito ay ang buwan ng pag mamahalan at pag bibigayan. Buwan na punong puno nang rason para maging masaya. Pero hindi lahat masaya tuwing sasapit ang Disyembre. Merong mga tao na mas nararamdaman nila ang lungkot sa kanilang mga buhay. Isa sa mga halimbawa ng mga ito ay yung mga single sa panahong ito o miyembro ng SMP o Samahan ng Malalamig Ang Pasko.


Narito ang isang maikli ngunit malamng video na gawa ng isang Youtuber na si Miss Whisperer. Bakit nga ba hindi kasalanan ang maging single ? Ano nga ba ang mga rason para mas maging masaya ang Disyembre ng mga single ? Yan ang masasagot sa video na ito. Panuorin dito.


"Nakarelate ako sa video. Maikli lang pero tama lahat ng sinabi niya. Mas marami ang dahilan para mag saya kesa maging malungkot ka"

"Meron pang mas importante kesa sa pagjojowa at yun ang narealize ko habang pinapanuod ko ang video na ito"

"Huwag kang masyadong papaapekto sa mga sinasabi sayo ng tao tungkol sa pagiging single mo. "

"Ang daming ganap sa 2020 , Bakit lovelife ko ang iniintindi ninyo?" hahhahaa grabe nakarelate ako sa quote na to. Nag follow at nag subscribe na ako sa channel ni Miss Whisperer. Ang galing . Will recommend her Youtube channel sa aking mga friends.

Ngayong napanood mo na ang video? At kung isa ka sa mga SMP, alam mo na san ka kukuha ng init sa tuwing mararamdaman mo ang lamig ng pasko.Pero kung isa ka sa mgakaibigan na may jowa at mahilig mang asar sa mga kaibigan mong single. Para sayo rin ito. Nawa'y bawas bawasan mo na ang panunukso sa mga kaibigan nating single. It is never right na gawing biro ang sitwasyon ng isang tao lalo na kung kaibigan mo ito.




Bakit Hindi Kasalanan Ang Maging Single Ngayong Pasko ? Panuorin Dito Bakit Hindi Kasalanan Ang Maging Single Ngayong Pasko ? Panuorin Dito Reviewed by Boom on 1:54 AM Rating: 5

No comments