Dahil Sa Selos, Nakagawa Siya ng Isang Pagkakamali Na Habang Buhay Niyang Pagsisihan

Ang kwentong ito ay tungkol kay Abby na isang online seller. Ikinuwento niya kung papaano nasira ng salitang selos ang samahan nila ng bestfriend niya na si Alex.

Sa kwentong ito ay masasaksihan natin kung papaano nagsimula ang kanilang pagkakaibigan , pero sa huli ay nasira dahil lang selos. Siguradong marami ang makakarelate sa kwentong ito ni Abby. Panuorin dito ang video na ginawa ng isang youtuber na si Miss Whisperer


Narito ang ilan sa mga komento ng mga nakapanuod ng tagalog love story ni Abby at ni Alex. 

"Naiyak ako sa kwento nila Abby at Alex, Parang nung una eh ang saya saya nila. Feeling ko nga eh bagay sila. Pero mapaglaro rin kasi ang tadhana, kaya siguro nagkaganun. Di ko rin masisis si Abby kasi nagmahal lang naman siya. Pero mali talaga yung ginawa niya "

"Sa tingin ko hindi lang si Abby ang may kasalanan, kasalanan din ni Alex. Kasi kung bestfriend nya talaga si Abby dapat binaggit niya muna. Iniisip ko tuloy na baka plano lang talaga saktan ni ALex si Abby"

" Ang ganda lang ng takbo ng kwento, kahit hindi masyado happy ang ending. Well atlist napatunayan nila na kahit di naging maganda ang takbo ng love story nila e napatunayan nila ang halaga ng isat isa sa pagiging bestfriend nila"

"Saludo ako kay Alex maski ako ganun din gagawin ko kung makita ko ang mga pangyayari"

Ikaw napanuod mo na ba ang video ? Suportahan natin si Miss Whisperer at ang kanyang mga video. Subscribe nyo na rin siya sa kanyang Youtube channel

Dahil Sa Selos, Nakagawa Siya ng Isang Pagkakamali Na Habang Buhay Niyang Pagsisihan Dahil Sa Selos, Nakagawa Siya ng Isang Pagkakamali Na Habang Buhay Niyang Pagsisihan Reviewed by Boom on 12:00 AM Rating: 5

No comments