Kwento Ng Isang Babae Na Nainlove Sa Kalaro Niya Sa Mobile Legends

 



Ang Mobile Legends ay isa sa mga pinaka sikat na mobile games ngayon. Maraming mga kabataan ang nahuhumali ngayon sa larong ito, pero meron din namang nagpatotoo na marami ring love story ang nabuo dahil sa larong ito.

Minsan na rin ba kayong nainlove sa taong sa mobile games mo lang nakilala ? Ito ay kwento tungkol sa babaeng si Joy. Kakagraduate pa lang niya ng college ng nakilala niya ang isang lalaki sa paglalaro ng Mobile Legends . Hindi nagtagal ay nagkaroon sila ng relasyon. Pero dahil sa mga ito ay nagkaroon sya ng bagong pananaw sa buhay. Panuorin ang kwento ni Joy dito.

“Nakarelate ako sa kwento ni Joy, minsan rin akong nainlove sa lalaking lagi kong kalaro sa Mobile Legends. Kaya alam ko yung kilig sa tuwing mag duduo kami sa ML, sabay namin mararating ang mythic rank . Pero iba yung ending ng love story nila, hindi ko kinaya”

“Gusto ko yung twist ng kwento na to, hahaha . Nakakatuwa pero gusto ko lang ishare na hindi lahat ng lalaki na makakalaro sa mobile legends ay kagaya ni Michael sa kwentong ito”

“Sana naman kasi hindi masyadong nagtitiwala sa mga taong sa internet mo lang makikilala. Kasi hindi lahat ng nasa internet totoo.”

“Nung una kilig na kilig ako sa love story nila, kasi nakarelate talaga ako sa kwento ni Joy. Pero yung ending galit na galit talaga ako dun kay Michael. Sinayang niya yung love story nila ni Joy. Sayang kasi feeling ko true love talaga  yung nararamdaman ni Joy”

kung pinonuod niyo ang kwento ni Joy , Anong masasabi ninyo ? Anong maipapayo niyo sa kanya ? Meron ba kayong kakilala na merong kwento ng kagaya sa kwento ni Joy na nakahanap ng pag ibig sa larong mobile legends ? Share it here. We hope na naenjoy ninyo ang maikling kwento na ginawa ng Youtuber na si Miss Whisperer.

Kwento Ng Isang Babae Na Nainlove Sa Kalaro Niya Sa Mobile Legends Kwento Ng Isang Babae Na Nainlove Sa Kalaro Niya Sa Mobile Legends Reviewed by Boom on 12:03 AM Rating: 5

2 comments

  1. Interesting subject but, the translations needed please - Thank-you!, Sione Ikimata.

    ReplyDelete
  2. Thank-you1, for the translation's have been made...

    ReplyDelete