Kaya Mo Bang Panuorin At Tapusin Ang Nakakatakot Na Storya Na Ito ?

 

 Ngayon ay November 1, panahon na ng mga kwentong nakakatakot. Kwentong multo, kwentong pagpaparamdam at mga kwentong kababalaghan. Isang kwento ang ishishare namin sa inyo.Kaya mo bang panuorin at tapusin ang video na ito ?

Kasabay ng malakas na hangin, ngayon na ata ang pinaka magandang panahon para panuorin mo ang nakakatakot na video na ito. Video tungkol sa isang bata na nagpaparamdam kay Marie.

"habang pinapakinggan ko ang video na ito , tumayo mga balahibo ko sa katawan. Hindi ko ineexpect na may twist ang ending ng kwento."

"Natakot ako nang bongga, mas nakakatakot yung sound effects ng kwento "

"Panuorin mo ang kwento nito , tapos ishare mo rin sa mga kaibigan mo dahil matatakot ka sa kwento"

"Matapang ako kasi natapos kong panuorin ang tagalog horror story na ito."

"Natakot ang kwento nung bata. kaya pala sya nag mumulto kasi meron pa lang dahilan "


 

Ang mga ito ang mga ito ay iilan lamang sa mga naging komento ng mga nakapanuod at mga nakapakinig ng kwento. Anong masasabi mo ? Ikaw naman ang manood ng video at ikwento mo ang opinyon mo.


Kaya Mo Bang Panuorin At Tapusin Ang Nakakatakot Na Storya Na Ito ? Kaya Mo Bang Panuorin At Tapusin Ang Nakakatakot Na Storya Na Ito ? Reviewed by Boom on 1:39 AM Rating: 5

No comments