Liham Para Kay Crush | Tagalog Love Story


 Naalala mo pa ba yung mga panahon na meron kang crush ? Yung mga panahon na inlove na inlove ka sa kanya ?  Nakakatuwang isipin no ?  Yung mga panahon na puro kilig lang ang nararamdaman mo. Well we found a video  interesting video tungkol sa isang batang babae at sa crush niyang lalake. Ang cute lang story kasi sigurado ako na marami ang makakarelate.  Without further ado, watch the video below.


Katulad ng bida sa ating kwento, lahat tayo nasubukan nang magmahal, o di kaya naman ay  maramdaman na tayo naman ang mahalin. Wala namanng masama kung magmahal ang isang tao. Basta alam mo ang limitasyon mo at wala kang naapakang tao. Ok lang yan kapatid. Dahil tao tayo ay nandito tayo sa mundo para magmahalan. Gawin mong inspirasyon ang pagmamahal na nararamdaman mo para mas maging better ka.

"Ang cute lang ng kwento. Maikli lang pero ramdam ko yung pagmamahal niya sa crush nya. Naalala ko tuloy yung bata ako. ganyang ganyan ako nung may crush ako "

"Yung meron akong crush , di ko masabi sa kanya kasi baka kasi pag inamin ko. Bigla na lang siyang mailang sa akin tapos hindi nanya ako pansinin"

"Pag may crush ka, parang ang gaan ng piling kasi makita mo lang ang crush mo, para ka ng lumulutang sa kasiyahan "

"Natatawa ako at nacucutetan sa expression nya na " ANG CUTE CUTE KAYA" haha ramdam na ramdam ko yung kilig ni ate "

"Salamat po sa video na ito. napasaya po ako. bago pa lang ang channel ninyo pero nag subscribed na ako. Hoping to see more videos from you"

Sana ay nag enjoy kayo sa video na naishare namin sa inyo. Kung nag enjoy kayo support her Youtube channel at mag subscribe na rin kayo

Liham Para Kay Crush | Tagalog Love Story Liham Para Kay Crush | Tagalog Love Story Reviewed by Boom on 9:57 PM Rating: 5

No comments